ไทย
banner
ไปทำงาน ที่อเมริกาประสบการณ์แบบไหน
2023-10-31

    "ตอนเช้า วัน ที่ 7 ตุลาคม หัวหน้าส่วนแพนดึงของฐานจงซานบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด นาย Guo Gen Zhi เพิ่งเดินเข้าไปในห้องปฏิบัติการ เพื่อนร่วมงาน ที่ไม่ได้พบกันนานทักทายอย่างกระตือรือร้น ""Guo Gen Zhi กลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วหรือ"

ฐานอเมริกัน เรามาแล้ว

     เมื่อ 6 เดือน ที่แล้ว Hailiang จงซาน ได้ตอบรับการเรียกร้องอย่างกระตือรือร้นของกลุ่มคนต่างชาติของบริษัท Hailiang หุ้นส่วนจำกัด โดยส่งสมาชิกแกนนำการผลิต 4 คนไปยังฐานของสหรัฐอเมริกาเพื่อสนับสนุนการผลิต

微信图片_20230424102954.jpg

    พวกเขาทั้งหมดได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน และเป็นพนักงานสีน้ำเงินที่มีประสบการณ์ในด้านการจัดการที่ดีและที่มีคุณภาพในฐานะ Guo Gen Zhiเป็นหนึ่งในพวกเขาได้รับโอกาสเดินทางไปยังฐานของสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้

    ทำวีซ่า ก้าวออกจากประตูอาณาจักรไปที่สหรัฐอเมริกา สนับสนุนการผลิต...ทุกอย่างเหมือนยังอยู่ที่เมื่อวาน  เมื่อได้รับแจ้งที่ต้องไปทำงานที่เมืองนอกผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมาก ซึ่งจะได้รับโอกาส ที่จะแสดงระดับของเทคโนโลยีของตนเองในการเดินทางข้ามประตูของประเทศ และมีส่วนร่วมในการสร้างของตัวเองของกลยุทธ์โลกาภิวัติของการดำเนินการในHailiang”   Guo Gen Zhi พูดด้วยความภูมิใจ

ข้ามอุปสรรคทางภาษา โดยใช้ตารางช่วยเหลือ

     อุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ ที่สุด ที่พบในต่างประเทศคือไม่สามารถเข้าใจภาษา  ผมจำได้ว่า การทักทายเพื่อนร่วมงานชาวต่างชาติครั้งแรก ผมพูดแค่ได้คำเดียวว่า Hello

微信图片_20231012160733.jpg

    ผมประทับใจมากคือ เมื่อฝึกอบรมพนักงานใหม่ในฐานอเมริกาวิธีการใช้เครื่องมือวัดและการอ่านรัหสการวัดเป็นเรื่องยาก ใช้โปรแกรมแปลภาษาแปลคำอธิบายสิ่งสําคัญในการปฏิบัติงานและการอ่านหมายเลขยากมาก  ในที่สุดโดยการยืมแผนภูมิ ที่ช่วยให้อ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

微信图片_20231017092558.jpg

    ดังนั้นเมื่อใดก็ตามที่คุณพบอุปสรรคในการสื่อสาร  ผมก็ถามว่า คุณสามารถวาดภาพหนึ่งรูปให้ผมหรือไม่

จิตวิญญาณช่างฝีมือ ส่งต่อไปยังต่างประเทศ

    ในเดือนสิงหาคม อุณหภูมิท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกาใกล้ ที่ 46 ° C อุปกรณ์ต้องมีการเสริมแรงอย่างสมบูรณ์ และเครื่องจำเป็นต้องปรับแต่งให้เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการได้รับการผลักดันอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลา ที่มีประสิทธิภาพเรามักจะทำการบ้านอย่างต่อเนื่องเป็นสิบชั่วโมงในสภาพอุณหภูมิ ที่สูง

     โดยเฉพาะอย่างยิ่งไปยังโหนดที่สำคัญของการปรับแต่งอุปกรณ์ และสังเกตการเปลี่ยนแปลงของข้อมูล แต่ละข้อมูลจนกว่า แต่ละชุดจะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

微信图片_20231012160732.jpg

    ขับรถธรรมดาและใส่เสื้อผ้าห่วย ๆ ไปเปิดยามาชิตะ ทีมสนับสนุนของเรามีความรับผิดชอบอย่างแข็งขันในการผลักดัน และความยากลำบากไม่ย่อท้อตัดเวลา และความคืบหน้า และทำให้แน่ใจว่า ทุกโครงการทำงานได้อย่างราบรื่น

    แม้จะอยู่ต่างประเทศก็ตาม......จิตวิญญาณการลุกขึ้นของผู้นำทางสีฟ้ายังคงสดใสอยู่

วัฒนธรรมท้องHailiang ความอบอุ่นของบ้าน

     แม้ว่าจะห่างไกลจากบ้านเกิดที่รักและญาติสนิท แต่ฐานอเมริกาได้ส่งการดูแล ที่ดีสำหรับเรา

     เวลาพัก จัดงานปาร์ตี้ และรู้จากเพื่อนร่วมงานทั้งในประเทศและนอกประเทศของ Hailiang ไปตกปลาในอ่าวเม็กซิโก...เราได้รับความอบอุ่น และความรักของครอบครัว Hailiang และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีม

微信图片_20231012160725.jpg

微信图片_20231012160735.jpg

    "การทำงานในฐานอเมริกัน Hailiang เป็นการเดินทาง อันล้ำค่าสำหรับผมที่จะเปิดตา และเติบโต แม้ว่าจะเต็มไปด้วยความท้าทาย และความเครียดประสบการณ์ ที่ได้รับจากการเติบโตนั้น ไม่สามารถวัดได้ด้วยเงิน สู่โลก สู่อนาคต ผมจะรักษาตำแหน่งของผมต่อไปในวัน ที่จะถึงนี้ และเพิ่มกำลังให้กับการพัฒนาของHailiang